गुगल पे, पेटीएम आणि प्रमुख भारतीय बँकांसारख्या टॉप युपीआय अॅप्समध्ये मोठ्या प्रमाणावर अडथळे; वापरकर्ते पैसे पाठवू किंवा स्वीकारू शकत नाहीत.
भारतभर युपीआय सेवा ठप्प : गुगल पे, पेटीएम, एसबीआय, आयसीआयसीआय, एचडीएफसी आणि इतर बँकांवर परिणाम; ३० दिवसांत तिसरी मोठी अडचण
१२ एप्रिल २०२५ : भारतभर डिजिटल पेमेंट्समध्ये मोठा अडथळा निर्माण झाला आहे. शनिवारी गुगल पे, पेटीएम आणि प्रमुख बँकांचे युपीआय अॅप्स ठप्प झाले, ज्यामुळे हजारो वापरकर्त्यांना पैसे पाठवता किंवा प्राप्त करता आले नाहीत. दुपारी सुमारे १ वाजता हा अडथळा सुरू झाला आणि डाऊनडिटेक्टर या लाईव्ह आउटेज ट्रॅक करणाऱ्या अॅपवर २,३२४ हून अधिक युजर रिपोर्ट्स नोंदवले गेले.
युपीआय आणि अडथळ्याचा विस्तार
युपीआय, जो व्यक्ती ते व्यक्ती आणि व्यापाऱ्यांना पेमेंट सेवा पुरवतो, त्यामध्ये मोठ्या प्रमाणावर अडचणी आल्या. डाऊनडिटेक्टरच्या माहितीनुसार, वैयक्तिक ग्राहकांपासून व्यवसायांपर्यंत सर्व स्तरांवर परिणाम झाला.
प्रभावित अॅप्स आणि बँका
- गुगल पे : ४६५ तक्रारी, बहुतेकांनी पेमेंट फेल्युअरची तक्रार केली.
- पेटीएम : ६० तक्रारी, त्यातील सुमारे ६०% व्यवहार अयशस्वी झाले.
- स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) : ८१४ तक्रारी, ६७% ऑनलाईन बँकिंग अडचणींशी संबंधित.
- अॅक्सिस बँक : ७९ तक्रारी, मोबाइल बँकिंग व फंड ट्रान्सफरशी संबंधित समस्या.
- बँक ऑफ इंडिया : ६९ तक्रारी, प्रामुख्याने फंड ट्रान्सफर अयशस्वी.
- इंडियन बँक : ५८ तक्रारी, मोबाइल बँकिंगशी संबंधित.
- आयसीआयसीआय बँक : ९२ तक्रारी, मोबाइल व ऑनलाईन बँकिंग सेवा अडचणी.
- कोटक महिंद्रा बँक : ६७ तक्रारी, ऑनलाईन बँकिंग समस्यांबद्दल.
- बँक ऑफ बडोदा : ६९ तक्रारी, फंड ट्रान्सफर व ऑनलाईन सेवा समस्या.
- एचडीएफसी बँक : १०३ तक्रारी, बिल पेमेंट व ऑनलाईन सेवा अडचणी.
- फेडरल बँक ऑफ इंडिया : ३२ तक्रारी, फंड ट्रान्सफरशी संबंधित.
- आयडीबीआय बँक : १४ तक्रारी.
- यस बँक : १४ तक्रारी, मुख्यतः फंड ट्रान्सफर समस्या.
- इंडसइंड बँक : १ वाजता किरकोळ तक्रारी वाढल्या.
- आयडीएफसी बँक : ८ तक्रारी, मोबाइल बँकिंग बिघाडाबद्दल.

महिन्यातील तिसरा मोठा अडथळा
गेल्या ३० दिवसांतला हा तिसरा मोठा युपीआय अडथळा आहे, ज्यामुळे भारतात डिजिटल पेमेंट सिस्टीमच्या विश्वासार्हतेबद्दल चिंता व्यक्त केली जात आहे. देशभरातून सोशल मीडियावर वापरकर्त्यांनी फसलेले व्यवहार, उशीराने झालेली पेमेंट्स आणि मोबाइल बँकिंग सेवा वापरण्यात आलेल्या अडचणींबद्दल नाराजी व्यक्त केली.
जरी दुपारी नंतर सेवा हळूहळू पूर्ववत झाल्या, तरी या अडथळ्यामुळे मोठा गैरसोय झाला, विशेषतः जेव्हा डिजिटल पेमेंट दैनंदिन जीवनाचा एक भाग बनले आहे.
अधिकृतरीत्या अडथळ्याचे नेमके कारण अद्याप जाहीर करण्यात आलेले नाही.